Welcome, Guest
Username: Password: Remember me
  • Page:
  • 1

TOPIC: Rodrunner

Re:Rodrunner 16 years 2 months ago #114

Lítrarnir eru 7,2.
Ég ætla nú ekkert að blanda mér í hestöflin þetta eru hans hestöfl,en mér fyndist að hann mætti fara að sína okkur eitthvað af þessum hrossum sínum.
Jújú ég skrapp smá rúnt á föstudaginn það var fínt sérstaklega því ég þurfti ekki að þrífa hjólið á eftir það lenti á nýja eigandanum.
Fékk gleði fréttir í dag nýja hjólið á að koma 5 mars:) :) :) :) :) :)
The administrator has disabled public write access.

  • Posts:279 Thank you received: 1
  • johann's Avatar
  • johann
  • OFFLINE

Re:Rodrunner 16 years 2 months ago #99

Hjúkket..... ætlaði að fara að segja það :P mín mistök..... en uhhhh hvað eiga Lítrarnir að vera margir ? þetta er bara beint uppúr DV og EKKI fer sá snepill með rangt mál :laugh:

Hjóla á morgum *ÖFUND* :dry: sá reyndar hjól á ferðinni í dag.... svo fer alveg að hafa trú á veðurfæði Margeirs.... :huh:

Það ss er að koma vor :woohoo:

-Beggi
** Til hvers að eiga Súkku ef maður getur átt Hondu ? **
The administrator has disabled public write access.

Re:Rodrunner 16 years 2 months ago #98

Nei litnum mátt þú ekki breyta Beggi, hann er klikkaður. Ég var að tala um LÍTRANA í 500 hestafla trillitækinu hjá formanninum(forsíðu-nánar) þeir er sennilega aðeins of fáir ég var að spá hvort þú gætir breytt því.
Nú er ég að fara í hjólatúr á morgun, fer kveðjurúntinn á WARRIORNUM þarf að keyra hann heim til nýja eigandans. Það verður blautt en ekki hálka. Þetta verður fínt því ég andaði vori að mér í morgun.
The administrator has disabled public write access.
  • Jói's Avatar
  • Jói

Re:Rodrunner 16 years 2 months ago #97

hehe..... er líturinn ekki réttur ?? græjan er geggjuð sérstaklega liturinn :)

Einginn að fara á neinum taugum :P bara gaman að *pirra sig* á þessu :huh: þá hefur marr einhvern til að kenna um að veðrið er ekki hjólafært :blink:
** Til hvers að eiga Súkku ef maður getur átt Hondu ? **
The administrator has disabled public write access.

Rodrunner 16 years 2 months ago #96

Þær eru ekkert smá fínar þessar myndir af formanninum og bílnum hans fína hér á síðunni.:)
En getur Beggi ekki breytt lítrunum?
Er þessi bílamálari(mótorhjólamálari) nokkuð að taka einhvern á taugum? það er nú bara búinn hálfur febrúar.
The administrator has disabled public write access.
  • Jói's Avatar
  • Jói
  • Page:
  • 1
Time to create page: 0.124 seconds