Welcome, Guest
Username: Password: Remember me
  • Page:
  • 1
  • 2

TOPIC: Hvenær er þessi aðalfundur, eða bara fundur

Bikeweek á Daytona 16 years 2 months ago #87

Ég ætla að skella mér til Orlando og taka aðeins stöðuna á félögum okkar í vinabæ Stór Hafnarfjarðar, mótorhjólaklúbbi Orlando og nágrennis!!!
Ætla rétt að sjá hvort að það sé ekki eitthvað til af nýju pimpi á hjóli og hvort að Orange sé ekki ennþá örugglega aðal tískuliturinn.

Formaðurinn þarf að fá einhvern hugger á hjólið sitt svo hann sé stabílli þegar hann er að prjóna. Eða er það ekki þannig Sigurjón?:silly:

Ætla að vera búinn að sauma Gaflaramerkið á leðurvestið sem ég nota til að falla í hópinn!!!
The administrator has disabled public write access.

Re:Hvenær er þessi aðalfundur, eða bara fundur 16 years 2 months ago #81

ó..... ég sem fór og þrumaði yfir málaranum um manninn með garnirnar eða garnafækjuna... að hann væri að drepast í mjöðminni og hænurnar hanns gengju í rangsælis hringi.... svo hann yrði að fara að vakna og redda þessu.... því ég væri að fara að hjóla!!! :laugh: og vitið menn það virkaði ( held hann hafi vorkent þessum gaur sem ég var að lýsa) svo hann actualy vann Klt í yfirvinnu og litaði dótið, ásamt fyrstu glætun.... sjá Project orange þráðinn... nýjar myndir !
** Til hvers að eiga Súkku ef maður getur átt Hondu ? **
The administrator has disabled public write access.

Re:Hvenær er þessi aðalfundur, eða bara fundur 16 years 2 months ago #77

Þar sem ég kemst ekki á Aðalfundinn, legg ég til að skipulögð verði hjólaferð til Akureyrar. Ef það er of metnaðarfullt, þá bara til Akraness:woohoo:
The administrator has disabled public write access.

Re:Hvenær er þessi aðalfundur, eða bara fundur 16 years 2 months ago #76

Gerði það sama og S.Stormur. Sleikti vísifingur hægri handar, rétti hann upp í loft og fékk þessa flugu í höfuðið. Óska sér nógu mikið - þá rætist það. Hrikalegt að hafa aðeins náð að hreyfa hjólið um 1 km síðan í september!!

Annars fékk ég í dag að horfa á einn örlítið "skakkan" dromma glæsilegum svörtum Benz beint á ljóstastaur á Vesturlandsveginum núna um kvöldmatarleytið eftir sikk sakk akstur. Hann naut þó verndar æðri máttarvalda og gekk heill frá öllu.

Nóg um það. Það eru 13 dagar í hjólun og hana nú. Rektu á eftir þessum sprautara þínum. Ef þú þarft hjálp, þá er Sigurjón með númerið mitt. Koma svo!
The administrator has disabled public write access.

Re:Hvenær er þessi aðalfundur, eða bara fundur 16 years 2 months ago #75

Margeir wrote:
Það er bara "hjólaþunglyndisveður". Nú hugsar maður bara um hvernig hjóli eigi að eyða næsta sumri á!!!B) :laugh:

Finnst að það eigi að halda fund um leið og það er hægt að hjóla! Giska á 2 vikur! Rjómablíða í 5 daga gerir skyndilega hjólafært!!

Hummmm... hljómar vel þetta með 2 vikurnar... en hversu áreiðanlegar eru þessar heimildir þínar.... ertu að rýna í garnir, er þetta verkur í mjöðminni, eða áttu heima veðurathugunar stöð...... neeeee bara að spá hvort ég geti notfært mér þetta til að stugga við leti ´sprautaranns :laugh:
** Til hvers að eiga Súkku ef maður getur átt Hondu ? **
The administrator has disabled public write access.

Re:Hvenær er þessi aðalfundur, eða bara fundur 16 years 2 months ago #74

Það er bara "hjólaþunglyndisveður". Nú hugsar maður bara um hvernig hjóli eigi að eyða næsta sumri á!!!B) :laugh:

Finnst að það eigi að halda fund um leið og það er hægt að hjóla! Giska á 2 vikur! Rjómablíða í 5 daga gerir skyndilega hjólafært!!
The administrator has disabled public write access.
  • Page:
  • 1
  • 2
Time to create page: 0.099 seconds