Welcome, Guest
Username: Password: Remember me

TOPIC: Afmæli........

VTX 1800F Orange - former - Silver 16 years 2 months ago #89

Gamalmenni!:-)
Góður. Þannig að það að hanga á hjólinu verður þinn radarvari!! Ekkert út á það að setja. Ég er náttúrlega svo mikill skrokkur að þetta er spurning um að hjólið mitt hafi það í 120 eða 220 með alla vindmótstöðuna, jafnvel þótt ég hafi beygt mig niður:lol:

Fannst ég kannast við orignal myndirnar af hjólinu. Þetta er glæsifákur og sölumaðurinn við hinn endann þá bróðir minn, sem nú hefur flutt inn hjólið sem ég sýndi hérna fyrr á spjallinu. Þetta eru snilldarhjól 1800F. Langflottustu VTX-arnir. Sorry þið sem eigið aðrar týpur!

Annars er þetta merkilegt með spjallið hérna ekki sjást á því aðrir Gaflarar, ekki einu sinni formaðurinn.

En Beggi minn, þú hefur nú eftir því sem mér reiknast 9 daga, til að koma fáknum í stand fyrir skoðunarferðina góðu. Sýnist að veðurguðirnir séu með mér í liði dag, hvað svo sem verður í framhaldinu. Það þarf allavega næga rigningu til að snjó taki upp úr botnlanganum heima hjá mér, enda bý ég í útnára stór Hafnarfjarðarsvæðisins.
The administrator has disabled public write access.

Re:Afmæli........ 16 years 2 months ago #88

Þessi gripur á ættir sínar að rekja til keflavíkur :)

og NEI gler set ég ekki á.... enda ekki kominn á þann aldur að teljast gamalmenni :laugh:
** Til hvers að eiga Súkku ef maður getur átt Hondu ? **
The administrator has disabled public write access.

1800F - Orange 16 years 2 months ago #86

Maður bíður bara spenntur eftir að sjá Orange niðurstöðunar. En þetta verður ekki fullkomið nema með Orange jakka líka:lol:

Fyrir svartsýnismennina þá verður bara farið á 4x4 bílum til Keflavíkur að kíkja á gripinn. Svo var formaðurinn að tala um hrúgu af nýjum Harleyum í Hafnarfirðinum. Það er nú ekki búið að bjóða manni að skoða þá!

Sé fram á að þurfa að kaupa mér púst, fuelpak og einhvern andskotann til að XV1900 Roadlinerinn nái að hanga í Begganum.

Seturðu ekkert lítið gler/windshield framan á VTX-inn bara svo þú náir að hanga á? :woohoo:

Er þetta ekki nýtt hjól nánast? Innflutt? Eða kannski bara keypt í Keflavík?
The administrator has disabled public write access.

Re:Afmæli........ 16 years 2 months ago #85

Margeir wrote:
Þið náttúrlega bara googlið þetta.
En svo er það málið með Project Orange. Þvílíkt mál. Beggi verður flottur. Er ég að sjá rétt að þarna sé um að ræða Hondu 1800F eða hvað er kappinn með. Á að keppa svona við M109R zúkkurnar!! Geðveikt flott. Einkanúmer á hjólið!
Þetta hvetur mann nú til að fara í "pimperingar"
Fylgir þessu ekki líka Vance&hines púst, fuelpak, krómhöldur....... og bara reykur á eftir....

Ammmm græjan er VTX1800F ( Hvað er Zúkka :laugh: ) pústið, Cobra Slashcut, Hybercharger og Fuelpack-ið - Powercommander PCIII.... svo þarf bara að koma græjunni í góðan Dyno bekk fyrir vorið :woohoo:
** Til hvers að eiga Súkku ef maður getur átt Hondu ? **
The administrator has disabled public write access.

Re:Afmæli........ 16 years 2 months ago #84

Ég er sko strax orðinn spenntur B)



EN........................................................................................................HVAÐ EIGUM VIÐ AÐ GERA VIÐ MANINN EF ÞETTA KLIKKAR HJÁ HONUM ????? :dry:
** Til hvers að eiga Súkku ef maður getur átt Hondu ? **
The administrator has disabled public write access.

Thunder Mountain 16 years 2 months ago #83

Svona til að gleðja ykkur kæru félagar þá er hjólatúrinn eftir 12 daga. Formleg niðurtalning er hafin, enda asahláka úti núna.
Ferðinni verður heitið til Keflavíkur að skoða gríðarlegasta fák sem komið hefur til landsins lengi, Thunder Mountain Firestone - Chopper. Hjólið er smíðað af Harley dealer í Colorado, allir hlutir í hjólinu er Harley Davidson, vélin er 110 cc HD o.s.frv. Þetta ætlum við að skoða eftir 12 daga. Bið menn vinsamlegast um að fara yfir hjólin sín, setja í gang og hafa tilbúin, þann 20. febrúar. Þá verður bongó blíða og fyrsta alvöru hjóla veður ársins 2008.
Það vonandi hvetur Begga til að fara raða Orange-inu saman.
The administrator has disabled public write access.
Time to create page: 0.161 seconds