Welcome, Guest
Username: Password: Remember me
  • Page:
  • 1
  • 2

TOPIC: Vetur konungur

Re:Vetur konungur 15 years 7 months ago #586

Jammmm vetrarverkefnið.....

Það kom heim á "trailer" eftir góðan túr okkar castró í höfuðstað mótorhjólsinns.... Græjan er Honda CB 750 Four 1975 og þarfnast smá "bónhúðar" :P

Ps..... ertu búinn að jafna þig Castró "gamli"

** Til hvers að eiga Súkku ef maður getur átt Hondu ? **
The administrator has disabled public write access.

Re:Vetur konungur 15 years 7 months ago #584

Það lítur nú bara vel út með veðrið í dag þannig að á ekki að fjölmenna á sröðina í kvöld.:laugh:
The administrator has disabled public write access.

Re:Vetur konungur 15 years 7 months ago #583

Það væri nú gaman að fá að vita eitthvað meira um þetta tilvonandi vetrar dundur þitt.Mitt vetrar dundur verður nú bara að skreppa í skúrinn og bóna nokkrum sinnum.Skrapp nú smá rúnt á hjólinu í dag það var nú allveg meiriháttar, náði bara nokkuð fljótt fyrri stöðugleika,en betra væri að hafa svolítið styttra á milli rúnta.Svo rakst ég líka á nokkra félaga sem voru að æfa sig,þeim gekk bara vel líka.
The administrator has disabled public write access.

  • Posts:279 Thank you received: 1
  • johann's Avatar
  • johann
  • OFFLINE

Vetur konungur 15 years 7 months ago #580

jæja félagar.... þar sem castró hefur greinilega reitt veðurguðinn til reiði þá virðist vera kominn vetur.... ég amk man ekki alveg hvernig var að hjóla :blush:

en þetta var svo sem vitað þe. að á endanum kæmi vetur burtséð frá Wiskey sambandi castrós og veðurguðsinns...

svo gaman væri að vita hvaða vetrar "prodject" Gaflarar eru að kokka í bílskúrunum sínum þessa stundina ;) til að lifa af veturinn :blink:

ég amk. er á leiðinni núna um helgina til höfuðstaðar mótorhjólsinns þe. Akureyris með kerru í eftirdragi að sækja mitt vetrar dundur :woohoo: :woohoo: :woohoo:
** Til hvers að eiga Súkku ef maður getur átt Hondu ? **
The administrator has disabled public write access.
  • Page:
  • 1
  • 2
Time to create page: 0.158 seconds