Welcome, Guest
Username: Password: Remember me
  • Page:
  • 1

TOPIC: Þakka fyrir mig

Þakka fyrir mig 8 years 1 month ago #4600

Jú, mikið rétt Ólafur

Það er ekki fyrr en seinasti blekdropinn þornar sem maður fer að sjá fyrir endann :woohoo:
The administrator has disabled public write access.

Þakka fyrir mig 8 years 1 month ago #4599

Gaman að því að allavega einn tók eftir "bless" kveðju minni. En eins og maðurinn sagði: Engin veit sína æfi fyrr en öll er, ekki rétt Steinmar ? ;) :) :P
The administrator has disabled public write access.

Þakka fyrir mig 8 years 1 month ago #4598

Takk fyrir skemmtileg skrif, þú kannski styður fingri lyklaborð við sérstök tækifæri ?

Kv. Steinmar
The administrator has disabled public write access.

Þakka fyrir mig 8 years 2 months ago #4595

Kæru félagar,
Ætla að láta ykkur ekki leiðast lengur :P því nú líkur skrifum mínum á heimasíðu Gaflara sem og örstuttri viðveru á Gaflara Fési. Ástæðan er ósköp einföld: Alltof mikið af greinum eftir mig og ekki mikið annað nema af MBL þar sem Gulli hefur verið duglegur að ná í greinar. Þetta hefur verið skemmtilegur tími því ég hef gaman að þessu. En þó hefðu viðbrögð/svör/andsvör eða bara einhver skrif mátt vera miklu betri. Eflaust er fésið rétti vettvangurinn fyrir öll skrif Gaflara sem og tilkynningar, heimasíður virðast vera flestar að lognast útaf. Nú bíður maður bara spenntur eftir skemmtilegum skrifum/myndum og öðru góðu efni, hvort sem höfundar halda sér við heimasíðu eða á fésinu, en eins og flestir vita er svæðið á Fésinu aðeins fyrir Gaflara. Þakka aftur fyrir mig. :) :) :) :) :)

Óli bruni
The administrator has disabled public write access.
  • Page:
  • 1
Time to create page: 0.138 seconds