Welcome, Guest
Username: Password: Remember me
  • Page:
  • 1

TOPIC: Hjólað á Kanarí

Hjólað á Kanarí 10 years 3 months ago #4104

Maður skyldi ætla það. En leiðsögumaðurinn segir að það þurfi viku til að klára allt. Líklega er hann þó að tala út frá buisness sjónarmiði sínu :)
The administrator has disabled public write access.

Hjólað á Kanarí 10 years 3 months ago #4102

Sæll Einar
þetta er efalaust frábær staður og vegir til að hjóla á.
Þegar þú ert búinn að fara fjallveginn og svo strandveginn ertu þá ekki búinn með alla vegina á eyjunni ?

Kveðja
Gulli
The administrator has disabled public write access.

Hjólað á Kanarí 10 years 3 months ago #4100

Þó það sé tölfræðilega nánast ómögulegt þá slysaðist ég á að lenda á milli ferða hjá Húna. Svo nei, þetta er ekki hann á myndinni með mér, heldur breskur leiðsögumaður, sem þræddi þessar leiðir með mér um fjöllin. Hefði verið gaman að fara þetta líka á bresku hjóli en það var því miður ekki í boði. Þurfti því að notast við Hondu, sem var bara ágætt. Frétti hingað út að þú værir sérstaklega hrifinn af öllu hjólatengdu bresku. B) Já frábært að hjóla hér, hitinn ekki of mikill og mikið af skemmtilegum hjólaleiðum.
The administrator has disabled public write access.

Hjólað á Kanarí 10 years 3 months ago #4099

Sæll Einar.

Það væri ekki leiðinlegt að hjóla þarna, sól hiti og beijur.
Frábært landslag,er Húni með þér???Myndin er svo dökk og ég farinn að sjá illa......

Kv.S.A.
The administrator has disabled public write access.

  • Posts:857 Thank you received: 2
  • sigurjon's Avatar
  • sigurjon
  • OFFLINE

Hjólað á Kanarí 10 years 3 months ago #4097

Sælir félagar.

Þegar maður er á þvælingi og tækifæri býðst, þá stenst maður ekki mátið. Fór í 8 klst bifhjólaferð um fjöll og dali Gran Canaria á vegum, sem eru eins og sérhannaðir fyrir þá sem hafa unun af krefjandi akstri bifhjóla, þó á slitlagi sé. Vegirnir um fjöllin oft eins og þeir hafi verið skornir inn í klettabeltin í stíl hins merka (ýtu)manns Elís Kjaran frá Þingeyri. Einbreiðir á köflum og ekki alltaf með “lúxus” eins og vegrið. Eftir helgina er svo stefnt að því að fara veginn meðfram ströndinni.


IMG_2632.jpg


IMG_2652.jpg


IMG_2565.jpg


Kveðja úr sólinni,
Einar Karl.
The administrator has disabled public write access.
  • Page:
  • 1
Time to create page: 0.161 seconds