Welcome, Guest
Username: Password: Remember me
  • Page:
  • 1

TOPIC: Nýja Frúin...

Re:Nýja Frúin... 16 years 1 month ago #220

Sæll Sigurjon..og til hamingju með 4 cyl dieselinn ..við ræddum þessar samlíkingar ;)..og jú..Mosfellsbær er ríkur af þessum byggingastíl (eins og við )..
kv E
The administrator has disabled public write access.

Re:Nýja Frúin... 16 years 1 month ago #218

Sæll félagi Eyfi.
Velkomin á spjallið.Mér Krossbrá hélt fyrst að þú værir að segja
hetjusögu úr hjónaherberginu en sem betur fer þá áttaði ég mig á
að svo var ekki.
Eins gott að þú fórst í suður átt en ekki í norður, hefðir trúlega lent
á hringtorginu þegar þú kemur inn á Akureyri.

Kv.S.A.
The administrator has disabled public write access.

  • Posts:857 Thank you received: 2
  • sigurjon's Avatar
  • sigurjon
  • OFFLINE

Nýja Frúin... 16 years 1 month ago #217

sælir félagar..
Langar að koma með smá komment um fyrstu ferðina á Nýju Frúnni..
hún byrjaði mjög vel..rúllað henni út, fór á bak, gaf henni inn og setti svo í gang..leyfði henni að hitna meðan ég fór í gallann..lét hana rúlla niður Hvammabrautina..og þar BYRJUÐU vandræðin !!Áætlunin var að fara upp á Velli í hringtorgin þar til að æfa sig(Vinur minn sagði það bestu æfinguna sko, en trúlega ekki viljað láta sjá sig meða svona nýliða)..en eftir að hafa komist upp úr beygjunni að Völlunum(spriklandi eins og silungur)þá ákvað ég að taka aðreinina suður Reykjanesbrautina..(auðveldast sko) finna gott hringtorg og snúa við þar, þó ég þyrfti að labba hringinn..Á leiðinni komst ég í betri tilfinningu við Frúnna..og fór að skynja þyngdina og ótakmarkað aflið..EN HVAR fann ég þá næsta hringtorg..jú einmitt við Flugvöllinn(FLE)..það eru nefnilega ekki öll bæjarfélög svona áfjáð í þennan byggingarstíl..svo ég var þá orðinn svo kaldur(skítakuldi)..að ég ákvað að kíkja á Reykjanesvita í þeirri vona að þar væri hægt að taka STÓRAN RÓLEGAN hring. ..sem var auðvitað hægt..en ég varð alveg dolfallinn yfir útsýninu og rólegheitunum þarna..tók létta göngu í fjörunni til að fá yl í kroppinn.og dáðst að umhverfinu (gott skyggni)..mjög hress og sáttur skrölti ég síðan af stað í bæinn..EN VINURINN hefði betur tekið rúntinn með mér suðureftir, heldur en að láta stinga sig af sama kvöld ..á fyrstu ljósum..heh
kv Eyfi
The administrator has disabled public write access.
  • Page:
  • 1
Time to create page: 0.098 seconds