Welcome, Guest
Username: Password: Remember me

TOPIC: Pennavinur........

Re:Pennavinur........í raun 16 years 2 months ago #129

Beggi minn,

Á í einhverjum vandræðum með að loada inn myndum á þetta.....

50KB!

Og hvað meira! Vill ekki leyfa mér að loada inn jpg???

Þú kannski leiðbeinir mér!

Kv.
M
Attachments:
The administrator has disabled public write access.

Pennavinur........í raun 16 years 2 months ago #128

Strax eftir lendingu í Orlando var haldið í Seminole Powersports, þar sem sóttir voru hlutir í Roadlinerinn, Cobra púst, Fi2000R, midsize gler og festingar. Sem betur fer var ég á flutningabíl, fékk nærri áfall þegar ég sá stærðina á pústkassanum. Mikil hátíð, svokölluð upphitun fyrir Bikeweek var þarna hjá SPS mönnum, einhverjir geðsjúklingar voru að sýna listir sínar á racerum. Prjóna, bremsa á framdekk, spóla og hvaðeina. Mjög flott og mikill hávaði og reykur. Ég er enn að velta fyrir mér hvaða meiri innkaup ég get gert þarna hjá félögunum, en er jafnvel að skoða einn Stratoliner S svo við sjáum hvort af stórinnkaupum verði!!!

Í gær leigði ég svo Harley Davidson í 4. skiptið. Í þetta sinn var það Road King Classic, en áður hef ég leigt Streed Glide, Road King, Softail Deluxe og Heritage Softail. Öll eiga þessi hjól það sameiginlegt að vera með góð sæti, fara vel með mann og hin ágætustu á þann hátt, þó að jafnvægisstillta hávaðaframleiðslutækið í Softail hjólunum sé mun þægilegri í hægaganginum en sjóveikishristingurinn á hinum! Gallinn á gjöf Njarðar er að vélina vantar í venjulegt HD hjól. Ég á eftir að prófa Screaming Eagle týpu með 110" hávaðaframleiðslutæki (kostar þó ekkert smotterí eða $30.000), en standard týpa með 96B framleiðir bara hávaða þegar gjöfinni er snúið. Ég veit að ég er aðeins "overweight", en come-on hvað mega þá þeir félagar mínir hérna í USA sem eru þekktir fyrir beikon og borgaraát segja?
Nóg um það, vona að ég hafi engan móðgað! En ég skil vel eftir þessar prófanir mínar að menn sem eiga svona hjól vilji helst hjóla einir saman!!:)
Ég hef þó komist að því á ferðum mínum um bandarískar mótorhjólabúðir að það er nauðsynlegt að eiga leðurvesti - eins og ég er í á myndinni. Vesti = Virðing. Öll þjónusta sem manni er veitt er margfalt betri og litið er á mann sem "biker".
Bestu kv.
M
Attachments:
The administrator has disabled public write access.

Re:Pennavinur........ 16 years 2 months ago #124

Sælir félagar.

Já Beggi þetta er ekki nógu gott hjá
pennavini þínum.Hann fer án þess að kveðja
bestu vini sína.
En hann verður tekinn á teppið þegar hann
kemur aftur,og verður gert að koma með
pistil og myndir.
Hann kaupir öruglega fullt af dóti sem við
verðum að fá að sjá.

Kv S.Andersen
The administrator has disabled public write access.

  • Posts:857 Thank you received: 2
  • sigurjon's Avatar
  • sigurjon
  • OFFLINE

Pennavinur........ 16 years 2 months ago #123

Hvernig er þetta með pennavininn minn..... stakk hann af til mótorhjóla himna (Daytona) án þess að kveðja :huh:

Sting uppá að hann verði með daglegan pistil hér á spjallinu frá ferðinni... annars neitum við að trúa því að hann hafi farið þangað :woohoo:
** Til hvers að eiga Súkku ef maður getur átt Hondu ? **
The administrator has disabled public write access.
Time to create page: 0.168 seconds