Welcome, Guest
Username: Password: Remember me
  • Page:
  • 1

TOPIC: Fyrsta mótorhjólið mitt

Re:Fyrsta mótorhjólið mitt 15 years 3 months ago #837

Nú hef ég hef áhuga að fá mitt annað hjól, veit einhver um Hondu Shadow 700 eða 750 árgerð 1980-1190

Kv. Stefán 891 6421
The administrator has disabled public write access.
  • Stefán's Avatar
  • Stefán

Re:Fyrsta mótorhjólið mitt 15 years 3 months ago #836

Mitt fyrsta var svona...... :pinch: minnir reyndar að ég hafi átt pallútgáfuna! mótorinn var 0,02 hestöfl... þe. ég :blink:

** Til hvers að eiga Súkku ef maður getur átt Hondu ? **
The administrator has disabled public write access.

Re:Fyrsta mótorhjólið mitt 15 years 3 months ago #832

Sælir drengir

Mitt fyrsta hjól var fjórhjól af gerðinni Kawazaki Tecate 250 1987 tvígengis blaðra.
Sem ég keypti af félaga okkar í Göflurum Reynir Sig (brjálaða manninn í bláa gallanum)
Það er oft talað um fastest ever built 250 ATV þegar þessi hjól koma við sögu.

Síðan var það Husqvarna WR 400. 1988 módel sem ég átti um 1994.
Enn og aftur tvígengis og aflið gríðarlegt allt að því rugl.

Og núna er það VTX 1800 Hondan sem ég er búinn að eiga í 14-15 mánuði og verð sennilega e-ð lengur með hana.

Væntanlega/vonandi eignast maður kannski næst eða e-ð annað úr fyriheitna landinu í vesturheimi Harley/Big dog/Ironhorse eða e-ð sjáum til:laugh:

kv Alli sem sennilega er búinn með tvígengisferilinn:woohoo:
The administrator has disabled public write access.

Fyrsta mótorhjólið mitt 15 years 3 months ago #830

Af öðrum þræði:
Hvernig væri að starta umræðu um fyrsta hjólið
sem menn áttu.
Kv.Formaðurinn.

Mitt fyrsta hjól (að Hondu SS-50 undanskilinni) var 198ogeitthvað módelið af Yamaha TR-1.
Um það bil sami mótor og í Virago, rúmtak á við hálfa tveggja lítra kókflösku og mér fannst krafturinn gríðarlegur........í viku. Þá var mann farið að langa í annað og öflugra. Hjólið mitt var grátt og guggið eins og það sem er hér að ofan. Ég lét sprauta það svart og þóttist heldur en ekki vera töffari.
TR-1 var annars ágætt hjól, þægilegur krúser og með framljós á við Galtarvita. Þykir ekki hafa elst vel og í dag eru það helst Þjóðverjar með nostalgíu og vaxborið yfirskegg sem aka um á svona hallæristæki.

Sannir karlmenn drekka dihydrogen monoxide
The administrator has disabled public write access.
  • Page:
  • 1
Time to create page: 0.159 seconds