Welcome, Guest
Username: Password: Remember me
  • Page:
  • 1
  • 2

TOPIC: Nýr Yamaha Vmax

Re:Nýr Yamaha Vmax 15 years 7 months ago #577

hvaða "aumingja"skapur er þetta ??:ohmy: dollarar eru bara dollarar... og krónur bara ekki neitt.... svo blessaður vertu ekki að láta það trufla þig... í að panta.... svo á marrrr aldrei að biða eftir að annar geri einhvað.... marrrr á að vera fyristur/brautriðjandi...... svo smella á "panta" í hvelli

Sé þig á græjunni eftir á næsta rúnti :P (ok hefur smá tíma.... castró er búinn að missa öll tök á veðurguðinum og ekker útlit fyrir hjólaferðir á næstu dögum:blink: )
** Til hvers að eiga Súkku ef maður getur átt Hondu ? **
The administrator has disabled public write access.

Re:Nýr Yamaha Vmax 15 years 7 months ago #576

Ég er ekki búinn að panta. $18000 er dálítið geggjað þegar krónan er í teygjustökki án teygju...:huh:
Sýnist að það myndi kosta mig 2,9 milljónir ef ég flytti það inn sjálfur. Tími því ekki strax. Vil líka sjá þetta hjól á götu og kannski fá einhverja reynslu fyrst.
Þessi kvartmílutími held ég örugglega að sé sá besti hjá standardhjóli fyrr og síðar. Lofar góðu. :evil:

Sannir karlmenn drekka dihydrogen monoxide
The administrator has disabled public write access.

Re:Nýr Yamaha Vmax 15 years 7 months ago #575

Sæll Hjörleifur.
Þetta hjól er bara geggjað,er ekki þessi kv-tími sá besti
sem standard hjól hefur farið á?
Heyri ég á þér að þú sért búin að panta eða ertu bara að láta hugann reyka.

Kv.S.A.
The administrator has disabled public write access.

  • Posts:857 Thank you received: 2
  • sigurjon's Avatar
  • sigurjon
  • OFFLINE

Nýr Yamaha Vmax 15 years 7 months ago #574

Enn er ég ekki búinn að sjá svona hjól, en það var prófað á braut í Bruntingthorpe í Northamptonskíri á Bretlandseyjum.
Ökumaðurinn var að vísu frekar léttur, eða 67 kíló, en kvartmíluna fór hjólið á 9,43 sekúndum og 228,53 km hraða. Óbreytt hjól, algerlega standard! :woohoo:

Sannir karlmenn drekka dihydrogen monoxide
The administrator has disabled public write access.
  • Page:
  • 1
  • 2
Time to create page: 0.159 seconds