Welcome, Guest
Username: Password: Remember me

TOPIC: Hjólaskoðun

Re:Hjólaskoðun 14 years 1 month ago #2376

Awwww..... þetta er geggjað video.... og þetta er á "alvörunni" hjó sérstaklega eftir setningunni... "labbaðu hringinn og athugaðu hvort allir hlutir séu fastir... þú vill ekki að hjólið detti í sundur þegar þú ert lagður af stað" :laugh: :P :laugh: :P :laugh: :cheer: ;) :) :laugh: :ohmy: :lol:
** Til hvers að eiga Súkku ef maður getur átt Hondu ? **
The administrator has disabled public write access.

Re:Hjólaskoðun 14 years 1 month ago #2375

Strákar mínir!
Þið eruð að flækja þetta aðeins of mikið.
Þeir sem eiga FJR, þurfa ekki að færa þau til skoðunar. Þau hafa þegar verið skoðuð fyrir lífstíð. Það kemur fram í síðustu greininni í breytingum á reglugerð um skoðanir ökutækja sem gefin var út árið 2009 og vitnað var í hér að ofan.

Þeir hinsvegar sem eiga Harley, þurfa að mæta í Aðalskoðun í Hafnarfirði, ekki sjaldnar en mánaðarlega og endilega horfa á þetta myndband til að hafa örugglega allt á hreinu.....

The administrator has disabled public write access.

Re:Hjólaskoðun 14 years 1 month ago #2370


Flottir, flottir á leið í Aðalskoðun
The administrator has disabled public write access.

Re:Hjólaskoðun 14 years 1 month ago #2369

hjorleifur wrote:
Sigurbergur wrote:
Þrífið hjólið vel og vandlega og gangið úr skugga um að allt sé í lagi.
Sprautubónið þrjár umferðir og fægið á milli umferða og á eftir með silfurfægiklút.
Verið vel fyrir kallaðir, útsofnir, með vel burstaðar tennur og daufan karlmannlegan rakspíra eins og t.d. Harley-Davidson. (Rolf Johansen & co)
Verið í nýþvegnum galla og í nýburstuðum stígvélum.

Svona karlmannlegir eða dugar eitthvað látlausara?

En ég er algerlega sammála, Aðalskoðun í Hafnarfirði hefur reynst vel.
Flottir gaurar, reyndar kannski full casual outfittaðir fyrir Aðalskoðun.... og svo er það auðvitað spurning hvort þeir fari nokkuð með hjólin sín í skoðun, hvorki hjá Aðalskoðun eða annars staðar. En rakspírinn er greinilega að virka vel
The administrator has disabled public write access.

Re:Hjólaskoðun 14 years 1 month ago #2368

:laugh: Ja hérna. Fór eftir ykkar tilmælum og rúllaði á hjólinu í góða veðrinu í gær og fór með hjólið í skoðum hjá Aðalskoðun í Hafnarfirði (að sjálfsögðu :blush: ) Það eina sem hann fann að var að rakspírinn sem ég var með gæti truflað kvennkyns ökumenn þegar maður ekur framhjá þeim eða er stopp við umferðarljós :kiss: . Ég sagðist ætla að bregðast við þessu. Fékk bláan miða (11) og ók stoltur úr úr stöðinni. :cheer:
The administrator has disabled public write access.

Re:Hjólaskoðun 14 years 1 month ago #2367

:laugh: Ja hérna. Fór eftir ykkar tilmælum og rúllaði á hjólinu í góða veðrinu í gær og fór með hjólið í skoðum hjá Aðalskoðun í Hafnarfirði (að sjálfsögðu :blush: ) Það eina sem hann fann að var að rakspírinn sem ég var með gæti truflað kvennkyns ökumenn þegar maður ekur framhjá þeim eða er stopp við umferðarljós :kiss: . Ég sagðist ætla að bregðast við þessu. Fékk bláan miða (11) og ók stoltur úr úr stöðinni. :cheer:
The administrator has disabled public write access.
  • Mótorhjól's Avatar
  • Mótorhjól
Time to create page: 0.182 seconds