Welcome, Guest
Username: Password: Remember me
  • Page:
  • 1

TOPIC: Saga bútasaums

Re:Saga bútasaums 15 years 1 month ago #909

Sælir.
2 tommur ca 5cm, hefur konan ekkert kvartað.
En þetta með jakkan, þið faið hann ekki strax.
Eg veit að ykkur langar i hann.

Kv.S.A.
The administrator has disabled public write access.

  • Posts:857 Thank you received: 2
  • sigurjon's Avatar
  • sigurjon
  • OFFLINE

Re:Saga bútasaums 15 years 1 month ago #906

sigurjon wrote:
ps. lykklaborðið hja mer er eithvað bilað-koma alltaf 2 kommur.
Rennilásinn hjá mér er eitthvað bilaður- koma bara 2 tommur...:woohoo:

Sannir karlmenn drekka dihydrogen monoxide
The administrator has disabled public write access.

Re:Saga bútasaums 15 years 1 month ago #905

Jæja við eigum sennilega öll/allir okkar fetish!!! (ÁRÁTTU)
Hjörleifur í bútasaum,Beggi á skutluspjallinu, Castro með Mopar o.s.f.
Núna er bar spurning hver lætur næst vaða inn hvaða fetish hann á við að stríða:laugh:
kv Alli
The administrator has disabled public write access.

Re:Saga bútasaums 15 years 1 month ago #903

Þetta er afar skemmtileg, góð og trúverðug saga um upphaf bútasaums og ég sé að bútasaumakonu (er þetta ekki annars bara fyrir konur) hefur verið hugleikið amerískt bifhjólamerki og sett það kyrfilega neðst, næst lengst til hægri.

Ég verð nú að segja að mér finnst umræða um bútasaum, bútasaumssamráð tvinnaframleiðenda og saumavélaverksmiðja afar við eigandi hér.

Fyrsta orðið sem mér dettur í hug, þegar ég sé jakka formannsins er: BÚTASAUMUR
The administrator has disabled public write access.

Re:Saga bútasaums 15 years 1 month ago #902

Sæll Hjörleifur.
Ertu viss um að þu sert að skrifa þennan pistil
a retta siðu.
Ertu kanski i butasaumsfelagi lika???????
Kv.S.A.

ps. lykklaborðið hja mer er eithvað bilað-koma alltaf 2 kommur.
The administrator has disabled public write access.

  • Posts:857 Thank you received: 2
  • sigurjon's Avatar
  • sigurjon
  • OFFLINE

Saga bútasaums 15 years 1 month ago #900

Margir telja að upphaf bútasaums megi rekja til Ameríku en fæstir vita að upphafið má rekja allt aftur til Egyptalands hins forna. Bútasaumurinn eins og við þekkjum hann í dag er einkum í gerð vegg- og rúmteppa úr mislitum bútum ýmist handsaumuðum og/eða vélsaumuðum. Vegna gífurlegs áhuga á bútasaum um víða veröld hafa sprottið upp búta-saumsklúbbar, þar sem unnið er með allt mögulegt varðandi bútasaum. Má þar t.d. nefna saumaskap á „vina-blokkum“ sem eru síðan settar saman í teppi, spjallklúbbar fyrir þá sem eru „langt leiddir“ í bútasaum o.fl.
Ýmis gagnleg tæki og áhöld til bútasaums eru fáanleg, s.s. stikur og skapalón (Templates), saumavélar af ýmsum gerðum, vélar til að stinga teppi og margt fleira; allt til að létta undir handverksfólkinu. Ekki eru síðri vefsíðurnar um efni, liti og litun og svo eru til ýmsar vefsíður um kennslu í bútasaum bæði fyrir börn og fullorðna. Talsvert er um sýningar á bútasaum og ýmsu tengt honum bæði hér á Íslandi þó þær séu nú umfangsmeiri í Ameríkunni.
Ýmsar bútasaumsverslanir og framleiðendur efna veita þjónustu í gegnum Netið. Flestar verslanirnar eru með sjálfvirka pöntunarþjónustu á öllu er tengist bútasaum. Mjög auðvelt er að nota þessa þjónustu. Þær erlendu miðast aðallega við Bandaríkin jafnvel þó að um alþjóðlega póstverslun sé að ræða. Ánægjulegt hversu gott úrvalið er og handhægt að nýta sér Netið!


Þetta er fróðleikur af hinni íslenzku bútasaumssíðu sem Sólveig Friðriksdóttir heldur úti.
Meira seinna.


Sannir karlmenn drekka dihydrogen monoxide
The administrator has disabled public write access.
  • Page:
  • 1
Time to create page: 0.132 seconds