Welcome, Guest
Username: Password: Remember me

TOPIC: Vetrarverkefni

Re:Vetrarverkefni 14 years 3 months ago #2140

Þessi ófreskja sleppur sennilega ekki inn í neinn venjulegan skúr og fellur þannig ekki undir vetrarverkefni í skúrnun.
Eftir taldir bílar eru eins leikföng á móti þessu trölli.
Ég hef verið að dunda mér við svona verkefni í 30fm skúr í gegnum árin fyrst var það jeep
sem var tekin frá grunni og settur á 38" Næst var þa Blazer S10 undir hann settar hásingar ,8 gata mótor í staðin fyrir dauða sexsu og 38 mudder.
Síðasta verkefnið var 4runner sett hásing að framan önnur vél skipting milligír og
38" mudder.
Ekki margir fermetrar eftir þegar svona barby jeppar eru komnir inn í 30fm.
Betra að vera grannur. :ohmy:
The administrator has disabled public write access.

Re:Vetrarverkefni 14 years 3 months ago #2139

Þokkalegt tröll, maður segir nú ekki annað, mér þykir minn allveg nógu stór, hann nær varla upp að sílsum á þessum, þetta er þvílíkt ferlíki að maður er hálf orðlaus. Flott vetrarverkefni ég segi nú ekki annað. Ég get rétt ýmindað mér að þú sért orðin spenntur að prófa tröllið með drif á öllum. Þarf ekki meðalmaður hjálpartæki til að komast upp í tækið?
The administrator has disabled public write access.

Re:Vetrarverkefni 14 years 3 months ago #2138

Læðan er ekki alveg tilbúin.
Milligírinn kemur frá Ljónsstöðum og verður tilbúinn milli jóla og nýárs. Þangað til er þetta eini 49 tommu afturhjóladrifni bíllinn á landinu...og þó víðar væri leitað.
Spilbitinn/kastaragrindin er í smíðum (litlu ljósin á framhornunum eru niðurfærð ökuljós þar sem hin standa of hátt), sem og sílsabrettin. Ýmislegt er eftir, td. undirakstursvörnin eins og á hinum vörubílunum...
Undir kvikindinu er four-link loftpúðafjöðrun að aftan, gormar að framan. Framhásingin er færð fram um 6 sentimetra, en afturhásingin stendur á sínum gamla stað. Hækkun er 15 sentimetrar plús dekkin, sem eru Irok 21x49x17. Felgurnar eru sérsmíðaðar hjá Smára í Skerpingu og eru með beadlock innaní báðum megin.
500 hestafla Cummins er undir húddinu og torkið 1250 Nm sem nást strax á 1600 RPM, svo nægt afl er til að snúa dekkjunum. Hlutföllin fóru úr rúmum 3:1 í 4,88:1
Er ekki alveg búinn að reikna hvernig ég hengi hjólhýsið aftaní.

Bara gaman að þessu! B)

Sannir karlmenn drekka dihydrogen monoxide
The administrator has disabled public write access.

Re:Vetrarverkefni 14 years 3 months ago #2137

Ég mundi frekar segja sannkallað vetrartrtröll :ohmy: það er að
segja ef hann er ekkert búinn að fotoshopa þetta Mopar dót í allar áttir.

Mér fyndist að maður í hans stöðu ætti nú að geta komið með
betri og fleiri myndir af Tröllinu.
The administrator has disabled public write access.

  • Posts:279 Thank you received: 1
  • johann's Avatar
  • johann
  • OFFLINE

Re:Vetrarverkefni 14 years 3 months ago #2136

Flottur þessi Lalli. Þetta er sannkallað vetrarverkefni, ég reikna með að þú munir nota þennan meira á veturnar en sumrin, en virkilega öflugur og flottur Mopar, þannig að þú hlýtur þú að teljast hálfgildur Mopargaflari ( þig vantar bara Sukkuna til að teljast fullgildur). Ég sé að það þýðir lítið fyrir þig að troða honum inní skúrinn. :P
The administrator has disabled public write access.

Re:Vetrarverkefni 14 years 3 months ago #2135

Hér er vetrarverkefni mitt...loksins komið á götuna, næstum tilbúið. :woohoo:

Sannir karlmenn drekka dihydrogen monoxide
The administrator has disabled public write access.
Time to create page: 0.098 seconds