Welcome, Guest
Username: Password: Remember me

TOPIC: Hvenær er maður nógu gamall fyrir Súkku GSX 1250?

Hvenær er maður nógu gamall fyrir Súkku GSX 1250? 10 years 5 months ago #3982

Nýja Kawazaki hjólið finnst mér lang flottast
Spurning um aksturs eiginleikana. Yamminn er ekki að fá neitt spes umtal þarna. :angry:
Mér líkar allavegana þokkalega við mitt hef ekki prófað hin hjólin þetta er náttúrulega alltaf persónu hvað mönnum finnst. Ùtlitið vegur allvegana mikið i mínum huga.
The administrator has disabled public write access.

Hvenær er maður nógu gamall fyrir Súkku GSX 1250? 10 years 5 months ago #3980

Ég veit ekki en mér finnst ég ennþá of ungur fyrir svona "formannshjól" :P

Væri ráð að fá frekar fleiri Kawasaki í klúbbinn? Þessi er nokkuð hrifinn af Z1000 SX. þ.e. er ef ég skil rétt það sem hann segir.
CBF 1000 vs. GSX 1250 vs. Z1000 SX
Hann er reindar nokkuð sáttur með súkkuna og nefnir togið, karakter, áreiðanleika o.fl og svo finnst honum Hondan vera auðveldust í meðförum, svona eins og 1000 cc vespa !!


Og í Ameríku kalla menn Z1000 SX fyrir Ninja 1000 og eru nokkuð ánægðir sjá krækju:
FZ 1 vs. GSX 1250 vs. Ninja 1000

Og meiri samanburður á FZ 1 vs. GSX 1250 vs. Ninja 1000 með fyrirsögnina "2011 Gentlemen Sportbike Shootout" og krækja beint á myndbandið með greininni. Aftur fær Kawinn bestu dómana.
Sem Yamaha eigandi hefði ég verið til í að skoða FZ 1 en þeir virðast hættir að framleiða hann (nú fæst bara FZ 8) og svo kemur fram í tveimur umfjöllunum hér að ofan að afl og tog liggur mjög hátt í anúningi og það er ekki það sem ég vil.

Z1000-SX.jpg


Kveðja
Arnar
The administrator has disabled public write access.
Time to create page: 0.092 seconds