Welcome, Guest
Username: Password: Remember me

TOPIC: Hjólaskoðun

Re:Hjólaskoðun 14 years 4 weeks ago #2366

Sigurbergur wrote:
Þrífið hjólið vel og vandlega og gangið úr skugga um að allt sé í lagi.
Sprautubónið þrjár umferðir og fægið á milli umferða og á eftir með silfurfægiklút.
Verið vel fyrir kallaðir, útsofnir, með vel burstaðar tennur og daufan karlmannlegan rakspíra eins og t.d. Harley-Davidson. (Rolf Johansen & co)
Verið í nýþvegnum galla og í nýburstuðum stígvélum.

Svona karlmannlegir eða dugar eitthvað látlausara?

En ég er algerlega sammála, Aðalskoðun í Hafnarfirði hefur reynst vel.

Sannir karlmenn drekka dihydrogen monoxide
The administrator has disabled public write access.

Re:Hjólaskoðun 14 years 4 weeks ago #2365


Ég gleymdi áðan að svara þráðarhöfundi varðandi meðmæli með skoðunarstöð. Ég mæli eindregið með að Hafnfirðingar fari með bifhjól sín til skoðunar í Hafnarfirði hjá Aðalskoðun.
Ég mæli með eftirfarandi aðferð:
Þrífið hjólið vel og vandlega og gangið úr skugga um að allt sé í lagi.
Sprautubónið þrjár umferðir og fægið á milli umferða og á eftir með silfurfægiklút.
Verið vel fyrir kallaðir, útsofnir, með vel burstaðar tennur og daufan karlmannlegan rakspíra eins og t.d. Harley-Davidson. (Rolf Johansen & co)
Verið í nýþvegnum galla og í nýburstuðum stígvélum.
Akið gætilega að skoðunarstöð, gefið stefnumerki inná planið og leggið hjólinu.
Þegar skoðunargjaldið hefur verið greitt, með Hafnarfjarðarafslætti, þá bíðið rólegir eftir að röðin komi að ykkur.
Ræsið án þess að gefa í og akið rólega beint inn um dyr og drepið á hjólinu, svo þið ærið ekki skoðunarmanninn, né kæfið í eitruðum útblæstri.
Takið strax upp létt hjal við hann og hælið aðstöðunni og hafið gjarnan orð á því að það sé nú gott að þurfa ekki að fara langar leiðir til að fá jafn góða þjónustu.

Þetta virkar.
The administrator has disabled public write access.

Re:Hjólaskoðun 14 years 4 weeks ago #2364

Til þess að forðast misskilning á því hvenær eigi að færa bifhjól til aðalskoðunar, þá verður að gera það fyrir 1. ágúst.

Skoðun ökutækja
Þann 9. janúar 2009 tók ný reglugerð um skoðun ökutækja gildi. Helstu nýmæli reglugerðarinnar eru þau að skoðanatíðni ökutækja hefur breyst og er nú með eftirfarandi hætti:

7. gr.
Ökutæki sem færa skal til aðalskoðunar fyrir 1. ágúst á skoðunarári.

Færa skal eftirtalin ökutæki til aðalskoðunar fyrir 1. ágúst á skoðunarári, óháð síðasta tölustaf á skráningarmerki:
fornbifreið,
húsbifreið,
bifhjól, þar með talin fornbifhjól og létt bifhjól,
hjólhýsi (fellihýsi),
tjaldvagn.
The administrator has disabled public write access.

Re:Hjólaskoðun 14 years 1 month ago #2363

Hvenær skal skoða ökutæki?

Ökutæki, skráð hér á landi, utan dráttarvéla og torfærutækja, skal færa til aðalskoðunar í þeim mánuði sem síðasti tölustafur á skráningarmerki ökutækisins vísar til. Þannig skal ökutæki með skráningarmerkin sem endar á 1 fært til skoðunar í janúar og ökutæki með skráningarmerki sem endar á 0 í október.

Hafi ökutæki einkamerki sem endar á tölustaf þá segir það númer til um skoðunarmánuðinn. Ef einkanúmerið endar hinsvegar á bókstaf skal færa það til skoðunar í fimmta mánuði ársins, þ.e. maí.

Ef ekki hefur gefist kostur á að færa ökutækið til almennrar skoðunar í skoðunarmánuði þess skal það í síðasta lagi fært til skoðunar fyrir lok annars mánaðar þaðan í frá.

Færa skal eftirtalin ökutæki til aðalskoðunar fyrir 1. október á skoðunarári:

1.Fornbifreið
2.Húsbifreið
3.Bifhjól, þ.m.t. fornbifhjól og létt bifhjól
4.Hjólhýsi (fellihýsi)
5.Tjaldvagn


www.us.is/id/1000329
** Til hvers að eiga Súkku ef maður getur átt Hondu ? **
The administrator has disabled public write access.

Re: Hjólaskoðun 14 years 1 month ago #2362

Held að við þurfum ekkert að spá í númerið á hjólinu,
mæta þarf að mig minnir júní-júli en er ekki allveg viss.
Hringdu bara í Aðalskoðun og fáðu upplýsingar,
þeir eru mannlegir þar.
The administrator has disabled public write access.

  • Posts:279 Thank you received: 1
  • johann's Avatar
  • johann
  • OFFLINE

Hjólaskoðun 14 years 1 month ago #2356

Ég var að velta því fyrir mér með þessa lögbundna skoðun á ökutækjum.
Skráningarnúmerið á hjólinu mínu endar á 2 (febrúar) og samkvæmt reglum á maður að fara með ökutæki í skoðun. Er einhver sérstakur skoðunartími hjóla hér eða á maður að elta númerið á skráningarnúmerinu. Hvað segið þið um það og hvaða skoðunarstöð er mælt með?
The administrator has disabled public write access.
Time to create page: 0.128 seconds