Welcome, Guest
Username: Password: Remember me
  • Page:
  • 1

TOPIC: Danskur Harley !

Re:Danskur Harley ! 14 years 4 weeks ago #2374

Hér er nú bara komið verkefni fyrir okkur Gaflarana.... Norræna til Danmerkur, svo bísum við bara einu svona, setjum á það einkamerkið "Dót". Það sér enginn tollari muninn á þessu hjóli og appelsínugulri Hondu..... :laugh:
The administrator has disabled public write access.

Re:Danskur Harley ! 14 years 4 weeks ago #2371



Ég er með nýjar upplýsingar um verð á Danska súperhjólinu... fob. verð er Eur 32.000 og það myndi kosta rúmar 10 milljónir hér á landi.
Ég hafði samband við Lauge og hann upplýsti mig um það að hann kaupir mótórblokkina frá ULTIMA, sem er amerískt fyrirtæki. Þetta er loftkældur mótór og það munu vera 8 framleiðendur af svipuðum mótórum og taka mið af Harley mótórnum. (líklega á hann við um hinn legendaríska Evolution mótór sem Harley-Davidson framleiddi)
Þegar ég nefndi að danska hjólið væri líkt Harley, þá er það sláandi líkt HD Softail Rocker C.

Ég mundi alveg örugglega tíma að setja einar 4 - 5 Hondur uppí skipti á svona hjóli :cheer: jafnvel fleiri
The administrator has disabled public write access.

Re:Danskur Harley ! 14 years 1 month ago #2355

já þú meina..... þá vel ég frekar 4 - 5 HONDUR ;)
** Til hvers að eiga Súkku ef maður getur átt Hondu ? **
The administrator has disabled public write access.

Re:Danskur Harley ! 14 years 1 month ago #2353

Ég hef nú ekkert vit á Harley en ég er samt forvitinn hvað í þessu hjóli kemur ú HD Softail bara svona að gamni væri gott að vita það.
Kv DR
The administrator has disabled public write access.
  • Dr Björn's Avatar
  • Dr Björn

Re:Danskur Harley ! 14 years 1 month ago #2351

SÆLL!!!!!
Þessi er allveg massaflottur, nú er bana að vona að Danska hagkerfið falli og krónan þeirra fari til hell og þá kaupum við tvo Sigurbergur :cheer:
En svo hlýtur að vera einhverjir geggjaðir tollar á þessu þarna í Danmörku samanber bílar eru rosalega skattlagðir í Danmörku.
Þannig að það kemur sennilega til eitthvað til baka við export skýslu.

kv Alli
The administrator has disabled public write access.

Danskur Harley ! 14 years 1 month ago #2350

Danir eru aldeilis ekki af baki dottnir, nema sá sem sat á þessu hjóli. Þetta hjól heitir Lauge Jensen og er framleitt í Danmörku. Það kostar litlar 600 þúsund danskar, sem samkvæmt gengi dagsins mundi vera u.þ.b. 14,1 milljón. Ég sé ekki betur en að þetta sé að stofni til Harley Davidson Softtail, sem kostar undir 6 milljónum hérna heima... og fyrir verðið væri hægt að fá 2 Harley og u.þ.b. 4 - 5 Hondur, eins og Beggi er á.
The administrator has disabled public write access.
  • Page:
  • 1
Time to create page: 0.171 seconds