Welcome, Guest
Username: Password: Remember me
  • Page:
  • 1

TOPIC: Opið bréf til Jónasar Kristjánssonar

Re:Opið bréf til Jónasar Kristjánssonar 14 years 8 months ago #1814

Já sæll....Umræddur Jónas tilheyrði á sínum tíma svokallaðri "rauðvínspressu" það læðist að mér sá grunur að nú sé rauðvínið þrotið og einhvers konar fyrirhyggju-geðvonska komin í staðinn...vona bara að karlinn fái hjálp.

Kv DR
The administrator has disabled public write access.
  • Dr.Björn's Avatar
  • Dr.Björn

Re:Opið bréf til Jónasar Kristjánssonar 14 years 8 months ago #1813

sigurjon wrote:
Já það er undarlegt þegar menn skrifa svona eins vandaður penni og
Jónas er.
:laugh: :laugh: :laugh:
Já og Pol Pot var mannvinur.

Annars ættum við ekki að eyða púðri í svona útbrunnin grey.

Um hjólheima fer nú um heljarins kliður,
er gamlingjans penni hart rekst þar niður.
En Jónas er jálkur súr,
jagaður mjög og klúr.
Úr iðrum hans berast mun vandaðri hviður.

Sannir karlmenn drekka dihydrogen monoxide
The administrator has disabled public write access.

Re:Opið bréf til Jónasar Kristjánssonar 14 years 8 months ago #1812

Sælir félagar.
Já það er undarlegt þegar menn skrifa svona eins vandaður penni og
Jónas er.
En væri ekki ráð að bjóða honum á félagsfund í haust og fara yfir þessi
mál.Ég held að við þurfum að opna augun á mönnum fyrir þessu sporti eða bara motorsporti.
Þetta er ekkert annað en FÁFRÆÐI.


Kv.S.A.
The administrator has disabled public write access.

  • Posts:857 Thank you received: 2
  • sigurjon's Avatar
  • sigurjon
  • OFFLINE

Re:Opið bréf til Jónasar Kristjánssonar 14 years 8 months ago #1811

Já það hefði kannski mátt fylgja þessu linkur á þettað hrat hjá kallinum,
En þettað má þá sjá á Jónas.is.
En það sýnir nú hvað maðurinn er vankaður að kalla alla vélhjólamenn lúsera.
Manni getur nú ekki annað en verið slétt sama um hvað svona gamall úrillur fréttpenni er að krota í netheima.
Hann ætti nú frekar að reyna að halda áfram að drulla yfir fjármálmennina sem settu hér allt á hvínandi hausinn.
Það eru alvöru lúserar, en allveg skal ég trúa því á hann að hann væri nú samt til í að skála í kampavíni við þessa kalla ef hann mundi nú hitta þá í koktelpartýi eða á öðrum vettvangi.
Það má kannski líka minnast á það að forvarnafulltrúi VÍS var nú að kalla bifhjólamenn nauðgara og var afar ósmekkleg í garð bifhjólamanna í vor og var það rætt að ég held inná Ruddar.com meðal annars.
Mig minnir að hún heiti Arnþrúður Karlsdóttir.
Svona fólk finnst mér að eigi að passa sig að alhæfa svona í skrifum sérstaklega þar sem að það eru fleir þúsund manns sem eiga orðið mótorhjól, og endouro og kross mótorhjólamennska er mjög fjölskylduvænt sport.
Það er líka gaman að því að það hafi þróast í þessa átt, það voru jú bara skólatossar og grallarar sem áttu krosshjól fyrir 25 árum síðan.

kv Alli
The administrator has disabled public write access.

Opið bréf til Jónasar Kristjánssonar 14 years 8 months ago #1810

Jónas kallar vélhjólamenn lúsera á bloggi sínu þann 31.júli síðastliðinn.

Sæll Jónas
Ég er yfirleitt mjög hrifinn af blogginu þínu og oft sammála þér, en ég er vélhjólamaður og þá kallaðir þú lúsera í “Ingólfstorg er slömm” þann 31.júlí síðastliðinn, því er ég ekki sammála.

Eflaust eru til lúserar hjá vélhjólamönnum sem blaðamönnum, en lúser er ég ekki Jónas, heldur venjulegur maður eins og þú sem hef núna, eftir að vera búinn að borga skatta og skyldur og ala upp börnin mín sem erfa þetta land, efni á að stunda þetta skemtilega áhugamál, pússa fákinn og renna svo af stað á góðum degi, koma við á torginu og hitta félagana, kannski ekki ósvipað hestamennsku.

Þú ættir að gera þér ferð á Ingólfstorg á þuru sumarkvöldi sérstaklega þegar stytt hefur upp eftir rigningatíð, þá fylla fínpússaðir fákarnir torgið og gangstéttina langleiðina niður Austurstræti, ferðamenn sýna þessu mikinn áhuga spjalla við okkur og taka myndir, þetta kryddar miðbæinn og hressir upp á steypuklumpinn.
The administrator has disabled public write access.
  • Page:
  • 1
Time to create page: 0.173 seconds