Welcome, Guest
Username: Password: Remember me
  • Page:
  • 1

TOPIC: vantar V8 vél í Grand Cherokee Limited

Re:vantar V8 vél í Grand Cherokee Limited 13 years 11 months ago #2413

Nei, nei.... Sonur Davíðs er alls ekki búinn að leka þeim síðasta, frekar en þeim fyrsta og til að forðast misskilning, þá ætla ég ekki að setja upptjúnaða V8 Mopar maskínu í hjólið.... er ekki vissum að það mundi virka alveg.... ég sæti bara eftir á götunni og mundi horfa á eftir öllu saman eitthvað útí buskan við minnstu inngjöf... yrði líklega að styrkja stýrið eitthvað og strekkja á reiminni.
The administrator has disabled public write access.

Re:vantar V8 vél í Grand Cherokee Limited 13 years 11 months ago #2412

hummm.... er sonur Davíða búinn að leka síðasta dropanum ??
** Til hvers að eiga Súkku ef maður getur átt Hondu ? **
The administrator has disabled public write access.

Re:vantar V8 vél í Grand Cherokee Limited 13 years 11 months ago #2408

Með Jóa og Sigurjón og alla þessa Mopargúbba Í kringum þig, þá kemstu nú ekki upp með neitt múður.
Þú setur þig bara í samband við þessa kappa, og þeir redda þér 440 sis pack strókaða með hertum stimplum og álheddum, svona tæp 600 hestöfl og allir glampandi kátir. (sérstaklega frúin)
Já og þeir selja þér það líka að svona mótor eyðir rétt um 11 utanbæjar og kannski 13.7 innanbæjar MAX :laugh:

kv Alli
The administrator has disabled public write access.

vantar V8 vél í Grand Cherokee Limited 13 years 11 months ago #2407

Mig vantar V8 vél í Grand Cherokee 1994.

1993–1998 5.2 L (318 CID) Magnum V8 225 hp (164 kW) 300 ft·lbf (407 N·m)

Þetta er vél með innspýtingu. Til greina kæmi að kaupa bíl til niðurrifs. Vélin verður að vera í lagi. Getur verið úr árgerðunum 1993-1998.

Ef einhver á svona vél, eða þekkir einhvern sem vill losna við svona vél, þá látið mig endilega vita.
The administrator has disabled public write access.
  • Page:
  • 1
Time to create page: 0.151 seconds